[🆕🇻🇳] 𝐘𝐎𝐆𝐀 𝐓𝐑ị 𝐋𝐈ệ𝐔 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐇𝐔𝐘ề𝐍 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ 𝑩𝒂̂̀𝒖 𝒃𝒊́ 𝒓𝒐̂̀𝒊 𝒕𝒉𝒊̀ 𝒅𝒂̣𝒚 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒀𝒐𝒈𝒂 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒏𝒂̀𝒐 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄??? Đây là câu hỏi mình nhận được nhiều nhất kể từ ngày bắt đầu hành trình làm mẹ Và chắc hẳn, , shares-0✔️ , likes-89❤️️ , date-2024-02-20 08:39:13🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

[🆕🇻🇳] 𝐘𝐎𝐆𝐀 𝐓𝐑ị 𝐋𝐈ệ𝐔 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐇𝐔𝐘ề𝐍 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ 𝑩𝒂̂̀𝒖 𝒃𝒊́ 𝒓𝒐̂̀𝒊 𝒕𝒉𝒊̀ 𝒅𝒂̣𝒚 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒀𝒐𝒈𝒂 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒏𝒂̀𝒐 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄???
Đây là câu hỏi mình nhận được nhiều nhất kể từ ngày bắt đầu hành trình làm mẹ  Và chắc hẳn,  , shares-0✔️ , likes-89❤️️ , date-2024-02-20 08:39:13🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
𝑩𝒂̂̀𝒖 𝒃𝒊́ 𝒓𝒐̂̀𝒊 𝒕𝒉𝒊̀ 𝒅𝒂̣𝒚 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒀𝒐𝒈𝒂 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒏𝒂̀𝒐 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄???
Đây là câu hỏi mình nhận được nhiều nhất kể từ ngày bắt đầu hành trình làm mẹ 😊 Và chắc hẳn, cũng là thắc mắc lớn cho chị em muốn tập yoga thời gian bầu bí này.

Quả thực, hành trình này không hề dễ dàng gì, khi mà chị em chúng ta phải trải qua sự thay đổi cực lớn từ thể chất tới tinh thần (Điển hình là 2 tháng vừa rồi mình cũng chỉ có thể ngồi thiền chứ không tập luyện được do thời gian nghén bầu). Thế nhưng, nếu đã qua giai đoạn khó khăn này, hoặc tình trạng nghén không quá nặng, thì các mẹ bầu có thể tham gia tập nhẹ nhàng để sức khỏe được cải thiện suốt thời gian bầu bí nhé!

Mẹ bầu có thể bắt đầu tập luyện từ tuần thứ 8 trở đi, trừ trường hợp mệt mỏi quá mức, có thể thay bằng ngồi thiền tập hít thở.

𝑪𝒂́𝒄 𝒃𝒂̀𝒊 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒚𝒐𝒈𝒂 𝒅𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒐 𝒎𝒆̣ 𝒃𝒂̂̀𝒖 𝒌𝒉𝒂́𝒄 𝒈𝒊̀ 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒄𝒂́𝒄 𝒃𝒂̀𝒊 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒚𝒐𝒈𝒂 𝒕𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈?
💧 Các bài tập Yoga dành cho mẹ bầu sẽ được thiết kế tập trung vào kéo giãn đốt sống lưng, các cơ bắp một cách nhẹ nhàng không tạp áp lực lên bé và làm dẻo dai thêm các khớp tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các mẹ trong quá trình sinh nở các mom nhé!
💧 Ngoài ra, các mom đang trong tình trạng nghén có thể tham khảo một số bài thiền giúp hít thở tốt hơn, thư giãn tinh thần để giảm áp lực trong thời kỳ này nha!

𝑪𝒂́𝒄 𝒃𝒂̀𝒊 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒚𝒐𝒈𝒂 𝒅𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒐 𝒎𝒆̣ 𝒃𝒂̂̀𝒖 𝒈𝒊𝒖́𝒑 𝒄𝒂̉𝒊 𝒕𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒗𝒂̂́𝒏 đ𝒆̂̀ 𝒈𝒊̀?
💧 Khi mang bầu, các mom thường hay gặp các tình trạng đau mỏi cơ bắp, thắt lưng, phù nề tay chân, hay tình trạng sa hông/trễ hông trong những tháng cuối thai kỳ. Nếu được vận động nhẹ nhàng, lành mạnh trong suốt thời gian bầu bí, các mom có thể kéo giãn được các đốt sống lưng, giải phóng các dây thần kinh liên sườn đồng thời kéo giãn các cơ bắp trong cơ thể một cách an toàn nhất, từ đó giúp tăng tuần hoàn máu tới toàn bộ cơ thể, các mom cũng dễ dàng hấp thu các dưỡng chất do ăn uống và thực phẩm bổ sung cho cả mẹ và bé nha!
💧 Trạng thái tinh thần: Sau mỗi bài tập yoga, luôn có một phần thiền ngắn giúp các mom thư giãn thả lỏng tâm trí, giải phóng hoocmon hạnh phúc trong cơ thể, giải tỏa căng thẳng trong suốt thai kỳ. Thai giáo gần nhất chính là môi trường mà các mom tiếp xúc, chắc hẳn, mom nào cũng muốn con sinh ra với gương mặt nhẹ nhàng, tươi tắn, phúc khí tràn đầy phải không ạ?
💧Tư thế: Chắc hẳn phần này cần được liệt kê riêng rồi, các mom sẽ cảm nhận được rõ ràng áp lực tới cột sống, hông, thắt lưng theo từng bước trưởng thành của thai nhi, và chắc hẳn, tư thế đi đứng, ngồi phù hợp sẽ bảo vệ các mom rất nhiều, tránh tình trạng đau lưng sau thai kỳ. Điều này không chỉ đúng với mẹ bầu, mà còn đúng với 90% dân số đang ngồi/đứng sai tư thế mỗi ngày nha!

𝑴𝒆̣ 𝒃𝒂̂̀𝒖 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒚𝒐𝒈𝒂 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒕𝒂̂̀𝒏 𝒔𝒖𝒂̂́𝒕 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒏𝒂̀𝒐 𝒍𝒂̀ đ𝒖̉?
Với mẹ bầu, tập luyện vừa phải, đúng biên độ và tần suất từ 3-4 buổi/tuần là phù hợp, và nếu được, nên có giáo viên hướng dẫn, trợ lực sát để mẹ bầu vào tư thế đúng, hít thở đúng, đạt hiệu quả bài tập cao nhất các mom nha!

Bài tổng hợp ngắn gọn để dễ hiểu nhất, có những chi tiết sâu hơn các mom comment để Yoga Trị liệu Thanh Huyền cùng thảo luận nha!
Cuối cùng, mang thai là cả một hành trình dài, sau sinh có lớp phục hồi sau sinh, baby dưới 1 tuổi cũng có lớp đồng hành mẹ và bé. Tất cả các chặng cuộc đời của chị em, Yoga luôn có thể đồng hành cùng các mẹ, dành ra cho mình quỹ thời gian nhỏ trong 1 tuần, để đổi lại được sự khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và môi trường tốt nhất cho con, Yoga Thanh Huyền rất mong được đồng hành cùng chị em ạ!

Địa chỉ:
+ Cơ sở 1: 15b1 ngõ 43 Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, HN
+ Cơ sở 2: Số 15/27 ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, HN
Hotline: 0988.0982.39

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064054274634


𝑩𝒂̂̀𝒖 𝒃𝒊́ 𝒓𝒐̂̀𝒊 𝒕𝒉𝒊̀ 𝒅𝒂̣𝒚 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒀𝒐𝒈𝒂 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒏𝒂̀𝒐 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄???
Đây là câu hỏi mình nhận được nhiều nhất kể từ ngày bắt đầu hành trình làm mẹ Và chắc hẳn, , shares-0✔️ , likes-89️️ , date-2024-02-20 08:39:13📰🆕
#𝑩𝒂𝒖 #𝒃𝒊 #𝒓𝒐𝒊 #𝒕𝒉𝒊 #𝒅𝒂𝒚 #𝒗𝒂 #𝒕𝒂𝒑 #𝒀𝒐𝒈𝒂 #𝒕𝒉𝒆 #𝒏𝒂𝒐 #đ𝒖𝒐𝒄Đây #là #câu #hỏi #mình #nhận #được #nhiều #nhất #kể #từ #ngày #bắt #đầu #hành #trình #làm #mẹ #Và #chắc #hẳn



59######ĐÚNG1######[🆕🇻🇳] [🆕🇻🇳] 𝐘𝐎𝐆𝐀 𝐓𝐑ị 𝐋𝐈ệ𝐔 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐇𝐔𝐘ề𝐍 08:39:13🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2024 bắt bầu, bị cÂu chắc date-2024-02-20 date20240220 đau đầy được đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄??? Đây đ𝒖𝒐𝒄Đây hẳn hạnh hồi 𝐇𝐔𝐘ề𝐍 kế là làm liệu likes-89❤️️ likes89 mê mình nào ngày nhận nhất nhiều no1brand no1Sport no1Vietnam no1Yoga rồi shares-0✔️ shares0 tập thành thế 𝒕𝒉𝒆.. thi Top1Brand Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam top1world top1yoga trì trịnh từ và yoga 🤸🏻‍♀️ 🧘
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1yoga-vietnam.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart